[ASKCMĐ] Chương 98: Gương vỡ (2)

123456789101112131415

91fd8401ly1hr22jxzparj21xg132x6p

Zen: Nếu trao giải người bị tác giả hành hạ thảm nhất series bốn bộ, Thịnh Ninh giải nhì chắc không ai dám giải nhất nữa : )  Tác giả thật sự viết quá tốt ấy, ai cũng biết Thịnh Nghệ sẽ là nguyên nhân dẫn đến gương vỡ, nhưng không ai ngờ gương lại vỡ theo cách đau lòng đến như vậy, khi mà không ai là người sai, nhưng mọi chuyện lại phát triển theo chiều hướng không thể cứu vãn và tồi tệ đến như thế. Trách ai bây giờ? Dẫu biết con đường theo đuổi chính nghĩa gập ghềnh gian nan, nhưng thế này thì bi thảm quá. 

4 thoughts on “[ASKCMĐ] Chương 98: Gương vỡ (2)

  1. Đọc chương này xong mình cứ thở dài liên tục. Chỉ tầm chục chương trước thôi vẫnkhông hiểu sao đôi này có thể gương vỡ còn bây giờ thì à, gương này không thể không vỡ, mà khổ nhất là cả 2 đều không sai. Kế hoạch của Ninh Ninh vẹn toàn thật nhưng chưa chắc đã trót lót vì bên trên đã quyết khử Thẩm Tư Hồng thì kiểu gì cũng tìm ra cách. Giống như ở bến tàu cậu 3 cũng đã thuyết phục được 2 người kia đầu hàng, ai ngờ cảnh sát tỉnh lại ập đến quá nhanh và ra lệnh giết bằng được. Cái plot ngược điên cuồng và đau đớn thật sự.

    Liked by 1 person

  2. bi thương, bi thảm, bi đát, bi ai, thảm thương, buồn thương, buồn thảm, đau lòng, đau khổ, đau đớn, đau thương, sầu khổ, sầu muộn, sầu bi, sầu thảm, nghiệt ngã, đáng thương, đáng buồn,…là dùng để hình dung chương này (●’◡’●) t thề là t ko hề ổn

    Like

Leave a comment